Friday, June 01, 2007

Ansarap Maging Bata

Bata, matanda, may ngipin o wala, lahat gustong magpunta sa theme park. At pagsinabing theme park ito ang una sa mga naiisip...STAR CITY!"=) May 22, nagpunta kami ng star city kasama ang ilan sa aming kapitbahay. 14 years na yata ang nakakaraan nung huli akong nakapunta doon (kawawang bata)..kaya ng magkaroon ng pagkakataon hindi ko na ito pinalagpas =)

"langit ka at lupa ako hanggang tanaw na lang ba tayo.."

Jodie ikaw ba yan? =)



patingin-tingin na lang takot sumakay

to view more photos click Here

_________________________

How can your SUFFERING

make this world

a BETTER PLACE?

When we are in pain, it's the devil at work countering the good things that God has planned for us. So what better way to face our battle with satan, than by using our suffering to make the world a better place?

Grabe, parang kelangan kong pumasok uli sa school para matupad ang philisophy dreams ko...ang daming tanong sa utak ko....aaack! nakakabaliw! Thankyou bianca for sharing this meaningful question with me. Sana mahanap ko at ninyo ang kasagutan.

No comments:

Post a Comment